Knowledge Management การจัดการความรู้ (Knowledge Management: KM)หมายถึง การรวบรวมองค์ความรู้ที่มีอยู่ในองค์กร ซึ่งกระจัดกระจายอยู่ในตัวบุคคล หรือเอกสาร มาพัฒนาให้เป็นระบบ เพื่อให้ทุกคนในองค์กร สามารถเข้าถึงความรู้ และพัฒนาตนเองให้เป็นผู้รู้ รวมทั้งปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อันจะส่งผลให้องค์กรมีความสามารถเชิงแข่งขันสูงสุด คู่มือ การจัดการ ความรู้ คู่มือการใช้งาน Schoology สำหรับคณาจารย์ในสถาบันอุดมศึกษาคู่มือการใช้งาน VRU e-Learning ด้วยระบบ Moodleวิธีการเข้าใช้งานระบบ VRU e-Learning ด้วย Moodle สำหรับการสอบทักษะเทคโนโลยีดิจิทัล “รอบข้อสอบคู่ขนาน”